ముగించు

వారసత్వ ధృవీకరణ పత్రం/లీగల్ వారసుడు సర్టిఫికేట్

లీగల్ వారసుడు సర్టిఫికేట్

లీగల్ వారసుల సర్టిఫికేట్, వారసత్వ ధృవీకరణ పత్రం అని కూడా పిలుస్తారు, ఇది రిజిస్టర్డ్ యజమాని ఆకస్మికంగా మరణించినప్పుడు ఆస్తి లేదా ఆస్తి యొక్క నిజమైన యజమానిని నిర్ణయించడానికి ప్రభుత్వం జారీ చేసిన పత్రం.కేంద్ర మరియు రాష్ట్ర ప్రభుత్వ విభాగాల నుండి భీమా, పెన్షన్, పదవీ విరమణ ప్రయోజనాలను క్లెయిమ్చేయడానికి మరణించిన వ్యక్తితో ఉన్న సంబంధాన్ని ధృవీకరించడానికి ఈ సర్టిఫికేట్ ఉపయోగించబడుతుంది.

పత్రం యొక్క ఉద్దేశ్యం

 కుటుంబ అధిపతి మరణించినప్పుడు తదుపరి చట్టపరమైన వారసుడిని నియమించడంలో లీగల్ వారసులసర్టిఫికేట్ కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. బాధ్యత వహించే వారసుడు భార్య / భర్త / కొడుకు / కుమార్తె లేదా తల్లి కావచ్చు. చనిపోయిన వ్యక్తి ప్రభుత్వ ఉద్యోగి అయితే, పెన్షన్ పొందటానికి క్లెయిమ్ ఉపయోగించబడుతుంది. ఒకటి కంటే ఎక్కువ చట్టపరమైన వారసులు ఉన్నప్పుడు, అన్ని చట్టపరమైన వారసులు కన్వేయన్స్ యొక్క దస్తావేజును అందించాలి. పొందిన తర్వాత, సర్టిఫికెట్ జీవితకాలం చెల్లుతుంది.

అవసరమైన వివరాలు

  మరణించిన వ్యక్తి గురించి ఉండవలసిన వివరాలు క్రిందివి:

  • మృతుడి పేరు.
  • కుటుంబ సభ్యుల వివరాలు.
  • దరఖాస్తు తేదీ.
  • నివాస చిరునామా.
  • దరఖాస్తుదారుడి సంతకం.

అర్హత

కింది అభ్యర్థులు ఈ సర్టిఫికేట్ కోసం దరఖాస్తు చేసుకోవడానికి అర్హులు:

  • మృతుడి భార్య
  • మృతుడి కుమారుడు లేదా కుమార్తె
  • మృతుడి తండ్రి లేదా తల్లి
  • మృతుడి తోబుట్టువు

అవసరమైన పత్రాలు సర్టిఫికేట్ కోసం దరఖాస్తు చేయడానికి

కింది పత్రాలను కలిగి ఉండటం తప్పనిసరి:

  • మరణ ధృవీకరణ పత్రం
  • జనన ధృవీకరణ పత్రం
  • ఆధార్ కార్డు
  • గుర్తింపు కార్డు
  • రేషన్ కార్డ్
  • తగిన దరఖాస్తు ఫారం
  • మరణించిన వ్యక్తి యొక్క నివాస చిరునామా
  • రూ. 2 స్టాంప్
ఎలా దరఖాస్తు చేయాలి

సర్టిఫికేట్ కోసం దరఖాస్తు చేయవలసిన దశలు క్రింద ఇవ్వబడ్డాయి:

దశ 1

: మండల కార్యాలయాన్ని సంప్రదించండి

దరఖాస్తుదారు మండల కార్యాలయాన్ని సంప్రదించాలి.

మీసేవా సెంటర్: https://ts.meeseva.telangana.gov.in/meeseva/Applicationforms.htm

నుండి అధికారిక వెబ్‌సైట్‌లోకి లాగిన్ అవ్వడం ద్వారా దరఖాస్తుదారు ఆన్‌లైన్‌లో కూడా దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు.

దశ 2

: దరఖాస్తు ఫారమ్ పొందండి

దరఖాస్తుదారుడు తహశీల్దార్ నుండి దరఖాస్తు ఫారం పొందవచ్చు.

దశ 3

: వివరాలను నమోదు చేయండి

అవసరమైన అన్ని వివరాలను దరఖాస్తు ఫారంలో నమోదు చేయాలి.

దశ 4

: పత్రాలను అటాచ్ చేయండి

దరఖాస్తుదారుడు దరఖాస్తు పత్రంతో పత్రాలను అటాచ్ చేసి, ఆపై మండల కార్యాలయానికి సమర్పించాలి.

దశ 5

: ఫారం యొక్క ప్రాసెసింగ్

దరఖాస్తును సంబంధిత అధికారులు ప్రాసెస్ చేస్తారు. ప్రాసెసింగ్ పూర్తయిన తర్వాత, దరఖాస్తుదారు రసీదు

ఫారమ్‌ను అందుకుంటాడు.

దశ 6

: ధృవీకరణ

దరఖాస్తుదారుడు ఇచ్చిన వివరాలను ధృవీకరించడానికి తహశీల్దార్‌తో పాటు ఎంఆర్‌ఐ,

వీఆర్‌ఓలు విచారణ చేస్తారు.

దశ 7

: నివేదిక సమర్పణ

ధృవీకరణ ప్రక్రియ పూర్తయిన తర్వాత, అధికారులు నివేదికను తహశీల్దార్కు సమర్పించారు.

దశ 8

: సర్టిఫికేట్ ఇవ్వడం

నివేదికలు మరియు ధృవీకరణ ఆధారంగా, తహశీల్దార్ ధృవీకరణ పత్రాన్ని ఇస్తాడు.

దరఖాస్తు చేసిన తేదీ నుండి 30 రోజుల్లో సర్టిఫికేట్ ఇవ్వబడుతుంది.

పర్యటన: https://ts.meeseva.telangana.gov.in/meeseva/Applicationforms.htm

మీ సేవ సెంటర్

ప్రాంతము : మీసేవ, జనగాం | నగరం : జనగాం | పిన్ కోడ్ : 506167
ఇమెయిల్ : meesevasupport[at]telangana[dot]gov[dot]in